Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “อาร์เตต้า” เซ็ง “ปืน” ใช้โอกาสสิ้นเปลืองจนแพ้ “จิ้งจอก”

 

“อาร์เตต้า” เซ็ง “ปืน” ใช้โอกาสสิ้นเปลืองจนแพ้ “จิ้งจอก”

มิเกล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มล่าสุดของทีม หลังไม่สามารถพลิกโอกาสที่มีมากมายในเกมนี้ให้เป็นประตูได้ ก่อนโดน เลสเตอร์ ซิตี บุกมาควักชัยชนะถึงถิ่น เมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม พลพรรค “ปืนโต” สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ทว่าไม่เฉียบคมพอ กระทั่งครึ่งหลัง เลสเตอร์ ส่ง เจมี วาร์ดี หอกตัวเก๋าลงมาเล่น แล้วขวิดประตูชัยให้ “จิ้งจอก” ชนะ 1-0 เอา 3 แต้มกลับบ้าน

ผลงานล่าสุดของ เลสเตอร์ ทำให้พวกเขาบุกมาชนะในบ้านของ อาร์เซนอล ครั้งแรกในรอบ 47 ปี ทั้งที่มีจังหวะทำประตูไม่มากนัก ทำเอา มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิช ผิดหวังที่ลูกทีมทำได้ไม่ดีพอในเกมนี้

“เราขาดความเฉียบคมตอนครองบอล สร้างความต่อเนื่องในการเล่นได้ไม่ดีพอ มันเป็นผลลัพธ์ที่เลวร้ายสำหรับเราเมื่อพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ครึ่งแรกผมพอใจกับผลงานของทีมมาก เราบุกกดดันใส่อีกฝ่ายได้อย่างที่เห็น พวกเขาแทบทำอะไรไม่ได้เลย”

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังคิดว่าเหล่ากองหน้าในทีมควรมีความเฉียบคมมากกว่านี้ โดยเฉพาะ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ที่ทำพลาดหลายจังหวะ “สิ่งที่กองหน้าทุกคนต้องมีคือทำประตู เขา (ลากาแซตต์) มีโอกาสเข้าทำหลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …