Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ” ร่วมวงล่าแข้ง 40 ล้านปอนด์ก่อนปิดตลาด (คลิป)

 

“ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ” ร่วมวงล่าแข้ง 40 ล้านปอนด์ก่อนปิดตลาด (คลิป)

หงส์แดง

หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ร่วมเปิดศึกแย่งคว้าดาวเตะเจ้าของค่าตัว 40 ล้านปอนด์มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงในอีกไม่กี่อึดใจ

วันที่ 1 ต.ค. 63 เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็น 2 ใน 5 ทีม ที่กำลังพิจารณาคว้าตัว เดวิด บรูคส์ กองกลางทีมชาติเวลส์ของ “เดอะ เชอร์รีส์” บอร์นมัธ มาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะภายในประเทศจะปิดลงในวันที่ 16 ต.ค. นี้

สำหรับ บรูคส์ วัย 23 ปี ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ บอร์นมัธ แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นไปเพียง 9 นัดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน และต้นสังกัดของเขาก็ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงไปสู่ลีก เดอะ แชมเปียนชิพ อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า บรูคส์ กำลังได้รับความสนใจจาก 5 ทีม ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทอตแนม ฮอตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้

ทั้งนี้ บอร์นมัธ ไม่อยากจะเสียนักเตะตัวหลักออกไปอีกแล้ว เพราะช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาเสียไปแล้ว 3 ราย ไม่ว่าจะเป็น นาธาน อาเก, อารอน แรมสเดล และ คัลลัม วิลสัน แต่ถ้าได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ พวกเขาก็ยินดีที่จะเจรจาเช่นกัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …