Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เปิดมุมมอง “เบอร์บาตอฟ” กับตลาดซื้อขายนักเตะ “แมนยูฯ” ช่วงซัมเมอร์ 2020

 

เปิดมุมมอง “เบอร์บาตอฟ” กับตลาดซื้อขายนักเตะ “แมนยูฯ” ช่วงซัมเมอร์ 2020

เปิดมุมมอง

เปิดมุมมอง “ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” อดีตหัวหอกคนดัง กับภาพรวมตลาดซื้อขายนักเตะของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่เพิ่งปิดทำการไป

วันที่ 8 ต.ค. 63 เปิดมุมมอง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกคนดังชาวบัลแกเรีย กับภาพรวมตลาดซื้อขายนักเตะของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่เพิ่งปิดทำการไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ Betfair สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ปิดดีลคว้านักเตะมา 5 ราย ประกอบไปด้วย ดอนนี ฟาน เด เบค (อาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัม : ค่าตัว 40 ล้านปอนด์), อเล็กซ์ เตลเลส (เอฟซี ปอร์โต : ค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์), ฟากุนโด เปลลิสตรี (เพนารอล : 9 ล้านปอนด์), อาหมัด ดิยัลโล ตราโอเร (อตาลันตา : 21 ล้านยูโร) และ เอดินสัน คาวานี (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ฟรี)

ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า “ผมเห็นพวกเขาคว้าตัว เอดิสัน คาวานี และ อเล็กซ์ เตลเลส เข้ามาในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงไปโดยที่ไม่ได้ผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเข้ามา ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าทีมต้องการเซ็นเตอร์แบ็กเข้ามา แต่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เชื่อใจคนที่เขามีอยู่แล้ว แต่มันยังค้านความรู้สึกของผมที่ทีมยังต้องการใครสักคนในตำแหน่งดังกล่าว อย่างในราย คริส สมอลลิง ที่ผมคิดว่าทีมยังต้องเก็บไว้ เพราะเขามีฟอร์มที่น่าประทับใจระหว่างย้ายไปเล่นกับ โรมา แบบยืมตัว และพวกเขาก็ปล่อยตัวออกไปอย่างถาวร”.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …