Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / กองหลังพันธุ์ดุ มีฟานไดค์เป็นไอดอล! รู้จัก “โอซาน คาบัค” เป้าหมายลิเวอร์พูล

 

กองหลังพันธุ์ดุ มีฟานไดค์เป็นไอดอล! รู้จัก “โอซาน คาบัค” เป้าหมายลิเวอร์พูล

กองหลังพันธุ์ดุ

กองหลังพันธุ์ดุ ดาวรุ่งจาก ชาลเก้ โผล่เข้ามามาเป็นเป้าหมายรายใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในการดึงมาเสริมแกร่งแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า “ราชันสีน้ำเงิน” อาจจะยอมขายหากได้ราคาราว 25 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาที่ไม่ได้สูงเกินไปนัก

สืบนื่องจากทีมของกุนซือ เจอรเก้น คล็อปป์ จัดการปล่อยตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังประสบการณ์สูงให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จนทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งนี้น้อยลง โดยจะเหลือ โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ เท่านั้น นั่นจึงเป็นเหตผลที่ทำให้ “หงส์แดง” ต้องการหาอะไหล่ในตำแหน่งนี้เข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งคน

มีฟานไดค์ เป็นไอดอล” เป้าหมายส่วนตัวของผมคือการได้เป็นกองหลังชั้นยอดในปีอก 2-3 ปีข้างหน้า เช่นเดียวกับ เฟอร์จิล ฟานไดค์ เพราะผมรู้สึกชอบสไตล์และวิธีการเล่นของเขาดังนั้นผมจึงพูดได้เต็มปากว่าเขาเป็นไอดอลของผม” คาบัค เคยให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของบุนเดสลีกา

คาบัค ติดทีมชาติตุรกีมาแล้วเกือบทุกชุดไล่ตั้งแต่ ยู-15, ยู-16, ยู-17, ยู-18 และถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2019 โดยได้ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด ซึ่งคาดว่าหากยังรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอจะกลายเป็นตัวหลักของทีม “ไก่งวง” ได้อย่างแน่นอน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …