Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เจมี่คาร์ราเกอร์ ระบุ ตนมองว่าตอนนี้ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น

 

เจมี่คาร์ราเกอร์ ระบุ ตนมองว่าตอนนี้ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น

เจมี่คาร์ราเกอร์

เจมี่คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นนักเตะที่เก่งรองจากเพียง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น

เดอ บรอยน์ ทำไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จนช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นการสานต่อผลงานจากซีซั่นก่อนได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากฤดูกาลที่แล้วเขาทำได้ 13 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 35 นัด

“ถ้าเราจะพูดถึงนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้น่ะนะ ส่วนตัวแล้วผมยกให้เขา (เดอ บรอยน์) เป็นเบอร์ 1 ของกลุ่มนักเตะที่เก่งน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลย ใช่ ผมจะให้เขาเป็นเบอร์ 1 ในลิสต์นั้น ถ้าคุณถามผมว่าอยากได้ใครมาอยู่ในทีมของผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะตอบว่า เควิน เดอ บรอยน์ นี่แหละ จำนวนแอสซิสต์กับประตูที่เขาทำได้มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่าเขาคือนักเตะในฝันของผู้จัดการทีมทุกคน”

“เขาจะเล่นฟุตบอลอาชีพได้เป็นเวลานาน เพราะผมยังคิดว่าเขาสามารถถอยลงไปเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะเกมได้ต่อให้เขาจะแก่ขึ้นจนไม่สามารถวิ่งได้เยอะเหมือนในตอนนี้แล้วก็ตาม

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …