Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เขี้ยวลากดิน! เผยเงื่อนไขซื้อกลับของ เรอัล มาดริด ทำดีล “เรกีลอน” กับ ผีแดงล่าช้า

 

เขี้ยวลากดิน! เผยเงื่อนไขซื้อกลับของ เรอัล มาดริด ทำดีล “เรกีลอน” กับ ผีแดงล่าช้า

เขี้ยวลากดิน มิร์เรอร์ สื่อใน อังกฤษ เปิดเผยว่าเงื่อนไขการซื้อกลับที่ เรอัล มาดริด พยายามสอดไว้ในเงื่อนไขการขาย เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายวัย 23 ปีทีมชาติ สเปน สู่ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ล่าช้า

สื่อดังกล่าวชี้ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการแบ็คซ้ายที่มีมูลค่าตลาดราว 27 ล้านปอนด์มาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ทว่าการเจรจาดังกล่าวกับทัพ ราชันชุดขาว ต้องสะดุดลงเมื่อพลพรรค โลส บลังโกส ต้องการสอดแทรกเงื่อนไขการซื้อแข้งรายนี้กลับไปร่วมทีมในอนาคตเป็นหนึ่งในออปชันการขาย

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะปิดดีลคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ ด้วยมูลค่าราว 40 ล้านปอนด์และ เรกีลอน เป็นเป้าหมายลำดับต่อไปที่ โซลชา หวังจะคว้าตัวไปอุดรอยรั่วที่ตำแหน่งแบ็คซ้ายเมื่อ ลุค ชอว์ กับ แบรนดอน วิลเลียมส์ ยังไม่สามารถไว้วางใจได้อย่างเต็มที่

เรกีลอน ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้สัญญายืมตัวกับ เซบียา เมื่อทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด มีแข้งอย่าง มาร์เซโล และ แฟร์ล็องด์ เมนดี้ ขวางทางอยู่ และแม้เจ้าตัวจะเป็นเพียงตัวเลือกลำดับรองของพลพรรค ราชันชุดขาว แต่ ปีศาจแดง เชื่อว่าดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมได้ก่อนที่ดีลดังกล่าวจะสะดุดลงเมื่อต้นสังกัดของ เรกีลอน ต้องการสอดเงื่อนไขซื้อกลับจาก เร้ดเดวิลส์ ไว้ด้วย

ทั้งนี้ มาดริด เคยใช้เงื่อนไขดังกล่าวคว้าตัว ดานี การ์บาฆาล กลับมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ก่อนที่แบ็คขวาชาว สเปน จะกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนแห่งถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว จนถึงเวลานี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …