Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สื่อสเปนตีข่าว “ไวจ์นัลดุม” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว “บาร์เซโลนา” ได้แล้ว

 

สื่อสเปนตีข่าว “ไวจ์นัลดุม” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว “บาร์เซโลนา” ได้แล้ว

สื่อสเปนตีข่าว

สื่อสเปนตีข่าว “ลิเวอร์พูล” อาจเดินหน้าล่าตัว “ติอาโก อัลคันทารา” จาก “บาเยิร์น มิวนิก” หลังสื่อในประเทศสเปนตีข่าว “จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ “บาร์เซโลนา” เป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 2 ก.ย. 63 “ดิอาริโอ” สื่อของประเทศสเปน รายงานว่า “จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม” กองกลางของลิเวอร์พูล ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ “บาร์เซโลนา” เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี คาดว่าต่าตัวอยู่ที่ 15-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 620 – 1,300 ล้านบาท)

มิดฟิลด์วัย 29 ปี เหลือสัญญากับ “หงส์แดง” อีกเพียง 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมาการเจรจาต่อสัญญาใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่ทาง “โรนัลด์ คูมัน” เข้ามารับงานที่บาร์เซโลนา ทำให้คาดการณ์ว่าคูมันเตรียมดึงไวจ์นัลดุมมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันในทีมชาติเนเธอร์แลนด์

โดยเวลานี้บาร์เซโลนาต้องการเสริมแดนกลางหลังได้ปล่อย อาร์ตูร์ ไป ยูเวนตุส , อิวาน ราคิติช ไป เซบีญา รวมถึง อาร์ตูโร วิดัล มีแนวโน้มจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู

สำหรับ “จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม” ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายจากนิวคาสเซิลมาร่วมทีมด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 โดยมีส่วนช่วยให้หงส์แดงคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, สโมสรโลก และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …