Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ฟอร์มแรงจริง “แมนยูฯ” เล็งซิวแข้งดีกรีแชมป์เสริมทัพ

 

ฟอร์มแรงจริง “แมนยูฯ” เล็งซิวแข้งดีกรีแชมป์เสริมทัพ

ฟอร์มแรงจริง

ฟอร์มแรงจริง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัวดาวเตะดีกรีแชมป์เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 29 ส.ค. 63 มาร์กา สื่อดังของสเปน ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เรกีลอน ถูกทีมเรอัล มาดริด ปล่อยให้ เซบีญา ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนสำคัญในการช่วย เซบีญา ผงาดคว้าแชมป์ยูโรปาลีกมาครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 21 ปี ออกจากทีมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน และตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังของแดนกระทิงดุระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาสถานการณ์ของ เรกีลอน อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ เรกีลอน ซัดไป 3 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จาการลงเล่น 38 นัดให้กับ เซบีญา ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนอกจากปิศาจแดงแล้ว เขายังได้รับความสนใจจากอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, ทอตแนม ฮอตสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน รวมถึง เซบีญา ที่อยากได้ไปร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …