Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โคตรโหด สื่อดังคาด 11 ตัวจริง “แมนฯซิตี้” หากได้ “เมสซี” ร่วมทัพ

 

โคตรโหด สื่อดังคาด 11 ตัวจริง “แมนฯซิตี้” หากได้ “เมสซี” ร่วมทัพ

โคตรโหด

โคตรโหด เรียกได้ว่าโคตรโหดกันเลยทีเดียวเมื่อสื่อชื่อดัง ออกมาคาดการณ์รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ยอดทีมแดนผู้ดี หากได้ “ลิโอเนล เมสซี” มาจาก “บาร์เซโลนา”

วันที่ 27 ส.ค. 63 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังชาวอาร์เจนตินาที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทีมดังแห่ง ลาลีกา สเปน ได้ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับทีมตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไข นั่นทำให้แข้งวัย 33 ปีรายนี้มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี เป๊ป กวาดิโอลา ผู้จัดการทีมสเปน กุมบังเหียนอยู่ ซึ่งก็ถือว่ามีความเป็นไปได้เหมือนกัน

ล่าสุด ทาง เดอะ ซัน (The Sun) สื่อจอมเต้าเขย่าลูกหนังโลกได้ออกมาคาดการณ์รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของยอดทีมสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ หากได้ตัว ลิโอเนล เมสซี มาร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีการใส่ชื่อ นาธาน อาเก กองหลังคนใหม่ รวมถึง คาลิดู คูลิบาลี ที่มีข่าวว่าใกล้จะได้ตัวก็ถูกจัดมาร่วมอยู่ในผังนี้ด้วย

คาด 11 ตัวจริง แมนฯซิตี้ 2020-21

เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอลเกอร์, อายเมริค ลาปอร์เต, คาลิดู คูลิบาลี, นาธาน อาเก, โรดรี, ฟิล โฟเดน, เควิน เดอ บรุนด์, ลิโอเนล เมสซี, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ กุน อเกวโร

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …