สหพันธ์ลูกหนังยุโรป
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เด็ดขาดยกเลิกเกมคัดชปล.หลังพบแข้งติดโควิด

 

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป เด็ดขาดยกเลิกเกมคัดชปล.หลังพบแข้งติดโควิด

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ประกาศยกเลิกเกมระหว่าง ลินฟิลด์ ปะทะ เคเอฟ ดริต้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกก่อนรอบแรก วันอังคาร เนื่องจากมีการตรวจพบว่ามี 2 แข้งติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพจึงไม่อนุญาตให้เกมนี้แข่งได้

    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์ยืนยันได้สั่งยกเลิกเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกก่อนรอบแรก ประจำฤดูกาล 2020/2021 แมตช์ระหว่าง ลินฟิลด์ สโมสรในประเทศไอร์แลนด์เหนือ พบ เคเอฟ ดริต้า ทีมจากโคโซโว วันอังคารที่ 11 สิงหาคม เนื่องจากมีการตรวจพบว่ามีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสโควิด-19

  ตามหมายกำหนดการเดิมระบุว่าแมตช์ดังกล่าวจะมีการจัดแข่งกันที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พบว่ามี 2 นักเตะจาสโมสรเคเอฟ ดริต้า มีผลออกมาเป็นบวก ทำให้ ยูฟ่า จำเป็นต้องยกเลิกเกมนี้ไปโดยปริยายเพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ

    แถลงการณ์ของสหพันธ์ลูกหนังยุโรป ระบุว่า “ผลจากการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขสวิส ที่ทำงานร่วมกับ ยูฟ่า ได้สั่งให้ทุกๆ คนในทีมเคเอฟ ดริต้า ต้องเข้ารับการกักตัวหลังจากมีนักเตะสองคนจากทีมโคโซโวมีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 “

    “ทำให้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกก่อนรอบแรกแมตช์ระหว่าง เคเอฟ ดริต้า พบ ลินฟิลด์ ที่จะแข่งในวันที่ 11 สิงหาคม ในเมืองนียง, สวิตเซอร์แลนด์ ไม่สามารถแข่งได้ นักเตะต้องเข้ารับการกักตัวไปแล้วพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขาอีกรายที่พบว่าสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อ” แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …