Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สกัดทางผี “วิลลา” เตรียมอัปค่าเหนื่อย “กรีลิช” ทะลุแสนปอนด์

 

สกัดทางผี “วิลลา” เตรียมอัปค่าเหนื่อย “กรีลิช” ทะลุแสนปอนด์

สกัดทางผี

สกัดทางผี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหาแข้งใหม่ หลัง แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์หน้าหล่อของ แอสตัน วิลลา มีแนวโน้มปักหลักอยู่กับทีมต่อไป หลังจากต้นสังกัดพร้อมขยายสัญญา และอัปค่าเหนื่อยสู่หลักแสนปอนด์

เดอะซัน สื่ออังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แอสตัน วิลลา เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้ แจ็ค กรีลิช พร้อมกับเพื่มค่าเหนื่อย เพื่อรั้งให้นักเตะไม่ย้ายออกจากถิ่น วิลลา ปาร์ค

ดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้ดีได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยให้ แอสตัน วิลลา ไม่ตกชั้น อีกทั้งยังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะดึงไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดย วิลลา ตั้งค่าตัว กรีลิช ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท)

กรีลิช เหลือสัญญาในถิ่นวิลลา ปาร์ค ถึงปี 2023 รวมถึง นาสเซฟ ซาวิริส เจ้าของสโมสรนั้นต้องการรั้งกัปตันทีมรายนี้เอาไว้เช่นกัน ซึ่งทาง วิลลา ก็พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยของ กรีลิช ที่เวลานี้รับอยู่ 70,000 ปอนด์ (2,800,000 บาท) ให้เพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (4 ล้านบาท)

รายงานยังระบุเพิ่มด้วยว่า ซาวิริส และ เวส เอเดน เจ้าของร่วม เตรียมอัดเงินอีก 100 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) เพื่อเสริมผู้เล่นคุณภาพ 3-4 คนในตลาดซัมเมอร์นี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …