Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “เบอร์บาตอฟ” ชี้ชัดปัจจัย “แมนยูฯ” ลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

 

“เบอร์บาตอฟ” ชี้ชัดปัจจัย “แมนยูฯ” ลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

เบอร์บาตอฟ

เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกชาวบัลแกเรียนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาชี้ชัดปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมเก่าของเขามีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

วันที่ 4 ส.ค. 63 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกชาวบัลแกเรียของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ชัดปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมเก่าของเขามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ผ่านทาง เมโทร (Metro) สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤ

ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากก่อนหน้านี้และตอนนี้ทีมกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ทีมควรที่จะขึ้นมาลุ้นแย่งคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า แต่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องปรับปรุงขุมกำลังอีกครั้งเพื่อยกระดับขึ้นไปท้าทาย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกฤดูกาลมีความแตกต่างกันและมีขึ้นมีลงไม่เหมือนกัน ทีมที่คาดว่าอาจจะเป็นทีมแชมป์ก็อาจจะไม่ได้ลงเอยแบบนั้นเสมอไป แต่สำหรับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณย่อมคาดหวังถึงการคว้าแชมป์ของพวกเขาหากทีมมีการเซ็นสัญญานักเตะที่ดี”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับ 3 ของตารางด้วยการมี 66 คะแนนจาก 38 นัด แต่กระนั้นมีคะแนนห่างจากทีมรองแชมป์ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 15 คะแนน และทีมแชมป์อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 33 คะแนนเลยทีเดียว

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …