Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ตัวละครลับ! ผีแดงซุ่มดีล “มากัลญาเอส” เซ็นเตอร์แบ็คจากลีลล์

 

ตัวละครลับ! ผีแดงซุ่มดีล “มากัลญาเอส” เซ็นเตอร์แบ็คจากลีลล์

ตัวละครลับ

ตัวละครลับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจคว้าตัว กาเบรียล มากัลญาเอส ปราการหลังวัย 22 ปีสังกัด ลีลล์ ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามการรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อใน ฝรั่งเศส

โดย มูฮาเหม็ด บูฮาฟซี ผู้สื่อข่าว อาร์เอ็มซี ทวีตเปิดเผยว่า ปีศาจแดง ได้เปิดโต๊ะเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คถนัดซ้ายชาว บราซิล เป็นที่เรียบร้อยหลัง นาธาน อาเก้ หนึ่งในแข้งเป้าหมายของพวกเขาสังกัด บอร์นมัธ จ่อที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ แมนฯ ซิตี้ เต็มที

“เอเยนต์ของ มากัลญาเอส ได้หารือร่วมกับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ อังกฤษ เรียบร้อย” บูฮาฟซี ระบุในทวีตที่ตกเป็นประเด็น “แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีข้อสรุปที่ชัดเจนระหว่างพวกเขากับ ลีลล์ แต่อย่างใดโดยที่ เอฟเวอร์ตัน และ นาโปลี ก็ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน พร้อมกับมีสโมสรที่ 4 ที่เข้ามามีเอี่ยวหวังปาดหน้าคว้าลายเซ็นของแข้งรายนี้ไปครองอีกด้วย”

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า มากัลญาเอง จะมีมูลค่าราว 27 ล้านปอนด์ตามการรายงานของ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อใน อังกฤษ และคาดว่าทีมที่ 4 ตามทวีตของ บูฮาฟซี คือ ปารีส แซงต์-แชรก์เมง บิ๊กทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …