สื่อดังเผย “โอบาเมย็อง” มีการเจรจากับทีมในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนมกราคม

สื่อดังเผย

สื่อดังเผย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกทีมชาติ กาบอง วัย 31 ปีของ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเคยดอดหารือเจรจากับ เชลซี อริร่วมลอนดอน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมที่ผ่านมาก่อนดีลดังกล่าวจะล่มลงไป

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ โอบาเมย็อง กับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาล 2020/21 ขณะที่การเจรจาต่อสัญญากับ ไอ้ปืนใหญ่ ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เดอะกันเนอร์ส เสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าและมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจถูกขายออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

โดยรายงานจาก เดลี่เมล ชี้ว่า โอบาเมย็อง ได้หารือกับ สิงห์บลูส์ ถึงความเป็นไปได้ในดีลดังกล่าวตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม ทว่าการเจรจาที่ว่าก็ล่มลงไปเมื่อสตาร์ ปืนโต เรึยกค่าเหนื่อยในระดับที่จะทำให้เขากลายเป็นแข้ง สิงห์บลู ที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ในขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการให้ โอบาเมย็อง ลดระดับค่าเหนื่อยลงมา จนทำให้ดีลล่มไปในที่สุด

ทั้งนี้ อาร์เซนอล คว้าตัว โอบาเมยอง จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในปี 2018 ด้วยมูลค่า 56 ล้านปอนด์ก่อนจะทำสถิติสังหารประตูไปทั้งสิ้น 70 ลูกจากการลงสนาม 109 นัดเมื่อรวมทุกรายการให้กับ ปืนโต


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …