Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แจ่มไหม “แรชฟอร์ด” โชว์ทักษะเปิดตัวลูกบอลใหม่พรีเมียร์ลีก

 

แจ่มไหม “แรชฟอร์ด” โชว์ทักษะเปิดตัวลูกบอลใหม่พรีเมียร์ลีก

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่จะใช้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 หลังจากโพสต์คลิปโชว์ทักษะการเล่นกับลูกบอลลงอินสตาแกรมส่วนตัว

วันที่ 29 ก.ค. 63 มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์รูปพร้อมคลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพที่เขากำลังโชว์ทักษะโดยใช้ลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ของพรีเมียร์ลีก ชื่อว่า “ไนกี้ ไฟลต์” (Nike Flight) ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2020-2021 แทนลูกฟุตบอลรุ่นก่อนอย่าง “ไนกี้ เมอร์ลิน”

โดย แรชฟอร์ด เขียนแคปชั่นถึงลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ว่า “มีความสุขที่สุดทุกครั้งที่มีลูกฟุตบอลอยู่ข้างกาย อย่าให้ใครก็ตามมาบอกกับคุณว่า ความฝันของคุณใหญ่เกินไป”

สำหรับ “ไนกี้ ไฟลต์” ออกแบบด้วยลวดลายล้ำสมัย แตกต่างจากลูกฟุตบอลรุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ผลิตอย่าง ไนกี้ ระบุว่าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง “Aerow Sculpt” ที่นำมาใช้กับลูกฟุตบอลรุ่นนี้ จะช่วยให้การเดินทางของลูกฟุตบอลมีความเสถียรมากกว่ารุ่นก่อนอย่าง “ไนกี้ เมอร์ลิน” ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้การจ่ายบอล และการทำประตูมีความแม่นยำมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม “ไนกี้ ไฟลต์” อาจเป็นข่าวร้ายสำหรับบรรดานักเตะจอมปั่นฟรีคิก เนื่องจากลูกฟุตบอลรุ่นใหม่จะมีการส่ายน้อยลงเมื่อมีการเคลื่อนที่ในอากาศ แต่อาจเป็นข่าวดีสำหรับผู้รักษาประตูทั้งหลายที่จะไม่ต้องเจอฝันร้ายกับการรับมือลูกยิงที่คาดเดาทิศทางลำบาก

ทั้งนี้ ลูกฟุตบอล “ไนกี้ ไฟลต์” ที่จะใช้ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า มีรายงานว่าสนนราคาจำหน่ายในอังกฤษอยู่ที่ 125 ปอนด์ (5,000 บาท)

หน้าตาชัดๆ ของ “ไนกี้ ไฟลต์”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …