Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “นิโคลัส” วิเคราะห์ก่อนเกม “นิวคาสเซิลฯ-ลิเวอร์พูล” พร้อมฟันธงผลแข่ง

 

“นิโคลัส” วิเคราะห์ก่อนเกม “นิวคาสเซิลฯ-ลิเวอร์พูล” พร้อมฟันธงผลแข่ง

ชาร์ลี นิโคลัส

“ชาร์ลี นิโคลัส” กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด” จะเปิดบ้านรับมือ “ลิเวอร์พูล” ในเกมลีกนัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายประจำซีซั่น 2019-20

วันที่ 25 ก.ค. 63 ชาร์ลี นิโคลัส กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายประจำฤดูกาล 2019-20

สำหรับทางเจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 13 ของตารางด้วยการมี 44 คะแนนจากการลงสนาม 37 นัด โดยนัดล่าสุดบุกแบ่งแต้มกับ “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ขณะที่ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกไปตั้งแต่นัดที่ 31 ของฤดูกาลซึ่งตอนนี้พวกเขาสะสมไป 96 คะแนน และนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 5-3

ล่าสุด นิโคลัส ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่เราจะได้เห็นจากสุดสัปดาห์นี้นั่นคือการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นของทีมเยือนที่ทาง เยอร์เกน คลอปป์ น่าจะส่งผู้เล่นบางคนลงสนามหลังจากที่ทีมเพิ่งได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการหลังเกมเอาชนะ เชลซี 5-3 สำหรับผม นิวคาสเซิลฯ มีฤดูกาลที่น่าประทับใจแต่พวกเขาก็มีปัญหาบางอย่างเข้ามา สำหรับเกมนี้ผมคิดว่าจะเสมอกัน สกอร์น่าจะอยู่ที่ 2-2”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …