Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “มาติช” พูดถึง “มาร์เชียล” หลังฟอร์มโหดกับ “แมนยูฯ”

 

“มาติช” พูดถึง “มาร์เชียล” หลังฟอร์มโหดกับ “แมนยูฯ”

เนมันยา มาติช

เนมันยา มาติช ห้องเครื่องร่างโย่งเลือดเซิร์บของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาพูดถึง “อองโตนี มาร์เชียล” หลังฟอร์มกำลังขึ้นหม้อซัดไปแล้ว 21 ประตูในทุกรายการซีซั่นนี้

วันที่ 15 ก.ค. 63 เนมันยา มาติช ห้องเครื่องชาวเซอร์เบียของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง อองโตนี มาร์เชียล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังฟอร์มกำลังขึ้นหม้อซัดไปแล้ว 21 ประตูในทุกรายการซีซั่นนี้

ล่าสุด เนมันยา มาติช ออกมากล่าวว่า “การจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักฟุตบอลคนหนึ่งมันไม่ใช่ได้มาง่ายๆ แต่มันต้องแลกมาด้วยการทำงานหนัก ผมเห็นเขา (อองโตนี มาร์เชียล) ตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้เขาทำงานหนักมากและพยายามปรับปรุงในทุกๆ ส่วนของตัวเอง ตอนนี้เขาก็ทำได้ดีมากๆ แม้แต่ตอนที่เขาไม่มีบอลก็จะมาช่วยเกมรับยามถูกคู่แข่งบุกเข้าใส่ เขายังอายุน้อยแต่มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเขายังมีอีกหลายจุดที่ยังต้องปรับปรุงหรือพัฒนา ซึ่งถ้าเขายังทำได้แบบนี้ต่อไปเขามีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก”

สำหรับ อองโตนี มาร์เชียล กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปแล้ว 16 ประตูในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยิงรวมถึง 21 ประตูจากการลงสนามทุกรายการในฤดูกาลนี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …