Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “มาติช” ชี้ชัดสิ่งที่ “แมนยูฯ” ต้องทำหากหวังขึ้นทาบ “ลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้”

 

“มาติช” ชี้ชัดสิ่งที่ “แมนยูฯ” ต้องทำหากหวังขึ้นทาบ “ลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้”

เนมันยา มาติช

เนมันยา มาติช ห้องเครื่องเลือดเซิร์บของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาแนะสิ่งที่ทางต้นสังกัดต้องทำหากหวังขึ้นทาบ “ลิเวอร์พูล” และ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

วันที่ 13 ก.ค. 63 เนมันยา มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำสิ่งที่ทางสโมสรต้นสังกัดของเขาต้องทำหากหวังขึ้นทาบในระดับเดียวกันกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งล่าสุดทาง เนมันยา มาติช ออกมากล่าวว่า “ผมขอพูดตามตรงเลยนะ มันยังไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมของเราที่จะยกระดับขึ้นไปเนื่องจากเรามีนักเตะอายุน้อยหลายคนซึ่งยังขาดประสบการณ์ของเกมระดับสูง แต่ทีมของเราอยู่ในระหว่างการปรับทีม อีกสัก 2-3 ปีข้างหน้าพวกเขาหลายคนที่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่ในตอนนี้จะยกระดับตัวเองมาเป็นนักเตะที่โตมากขึ้นในแง่ของประสบการณ์ของฟุตบอล อย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์เชียล และ เมสัน กรีนวูด ตลอดจนนักเตะอีกหลายคน”

“สำหรับผมแล้วผมมีความสุขมากๆ นะ ที่ได้เห็นพวกเขามีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะรับผิดชอบกับหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ และด้วยทิศทางทีมชุดนี้สามารถยกระดับและพัฒนาไปได้อีก ช่วงต้นซีซั่นมันเป็นเรื่องยากที่เราจะเดินตามเป้าหมายเพราะทีมยังขาดความแน่นอน แต่ตอนนี้ผมว่าทีมลงตัวมาก แต่ถ้าเรายกระดับทีมได้อีกหน่อยผมว่าเรามีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ได้ในซีซั่นหน้า”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ในค่ำคืนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะพุ่งพรวดแซง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ทันทีหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …