Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เพิ่มบรรยากาศ “แมนยูฯ” เตรียมใช้รูปแฟนบอล 4 หมื่นคนติดที่สนามแข่ง

 

เพิ่มบรรยากาศ “แมนยูฯ” เตรียมใช้รูปแฟนบอล 4 หมื่นคนติดที่สนามแข่ง

เพิ่มบรรยากาศ

เพิ่มบรรยากาศ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี เตรียมที่จะใช้รูปแฟนบอลกว่า 40,000 คน จาก 193 ประเทศทั่วโลก ที่ส่งภาพมายังสโมสรเพื่อใช้เป็นตัวแทนในการเชียร์ทีมรักคืนนี้

วันที่ 24 มิ.ย. 63 ความเคลื่อนไหวของเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งคืนนี้หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจเป็นการเจอกันระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดที่ 31 ประจำฤดูกาล 2019-20 คืนนี้ 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งการลงเล่นในคืนนี้จะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือนครึ่งที่จะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองหลังเจอพิษ “โควิด-19” ซึ่งสโมสรก็หาวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้ภาพในสนามบนหน้าจอทีวีดูไม่เงียบเหงา เมื่อต้องลงแข่งแบบปิด

โดยทาง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้ภาพที่สโมสรใช้ป้ายผ้าขนาดใหญ่ ขึงทับเก้าอี้ที่นั่งรอบ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นรูปแฟนบอลกว่า 40,000 คน จาก 193 ประเทศทั่วโลก ที่ส่งรูปตัวเองมายังสโมสร เพิ่มบรรยากาศ เพื่อเป็นตัวแทนในการเชียร์ทีมรักที่สนาม ก่อนเกมพบ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากรัฐบาลอังกฤษยังไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าสนาม ตามมาตรการป้องกันโรค “โควิด-19”

ขณะที่เก้าอี้แถวหน้าของอัฒจันทร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ มีป้ายข้อความว่า “Football is nothing without fans” ที่แปลว่า “ฟุตบอลจะไม่มีความหมาย ถ้าไม่มีแฟนบอล” ซึ่งเป็นวลีอมตะของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี ตำนานกุนซือของสโมสร รวมถึงมีข้อความให้กำลังใจทีมแพทย์ที่ต่อสู้กับโรค “โควิด-19” และข้อความต่อต้านการเหยียดผิวด้วย

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่อันดับที่ 5 มี 46 คะแนน จากการลงสนาม 30 นัด ขณะที่ผู้มาเยือนอย่าง “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีม คริส ไวล์เดอร์ รั้งอันดับ 8 มี 44 คะแนน จากการลงสนาม 30 นัดเท่ากัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …