Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สโมสรวัตฟอร์ด แถลงพบนักเตะ สตาฟฟ์ติดโควิด “เบิร์นลีย์” เจอ 1 ราย

 

สโมสรวัตฟอร์ด แถลงพบนักเตะ สตาฟฟ์ติดโควิด “เบิร์นลีย์” เจอ 1 ราย

สโมสรวัตฟอร์ด

สโมสรวัตฟอร์ด และเบิร์นลีย์ ยืนยันว่าตรวจพบบุคลากรของทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมอยู่ใน 6 คนที่ทางพรีเมียร์ลีกออกมาแถลงในช่วงก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ ทรอย ดีนีย์ หัวหอกของวัตฟอร์ด ขอไม่ลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้เนื่องจากกลัวติดโควิด-19 และอาจทำให้ลูกชายคนเล็กเจอความเสี่ยงไปด้วย ล่าสุดทัพแตนอาละวาดออกมายืนยันแล้วพบเจอนักเตะติดเชื้อแล้ว 1 ราย และทีมงานอีก 2 ราย รวมเป็น 3 ราย ที่โดนเชื้อโคโรนา สายพันธุ์ใหม่เล่นงาน

“สโมสรวัตฟอร์ด ยืนยันว่าพบเจอ 3 คน ที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวก จากการตรวจที่สนามซ้อมเมื่อ 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา คนหนึ่งเป็นผู้เล่นและอีกสองคนเป็นทีมงานสตาฟฟ์ โดยทั้งสามคนขอให้ปกปิดชื่อเป็นความลับตามทางการแพทย์ ทุกคนที่ติดเชื้อถูกแยกออกจากทีมไปแล้ว และจะถูกกักตัวอีก 7 วัน ตามนโยบายพรีเมียร์ลีก ก่อนมีการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง” แถลงการณ์จากวัตฟอร์ด

ขณะที่ เอียน โวน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวก แต่ยังไม่มีอาการใดๆ แสดงออกมา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวต้องกลับเข้าไปกักตัวที่บ้านพัก และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งในจันทร์ที่ 25 พ.ค. นี้ ส่วนผู้ที่ติดเชื้ออีก 2 ราย ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาให้รับทราบ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” เผยความรู้สึกหลัง ไทย แพ้ บราซิล ศึกฟุตซอลโลก

“มูฮัมหมั …