Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เรื่องจริง “พ่อปาร์เตย์” ยันชัด ลูกชายกำลังคุยกับ “อาร์เซนอล”

 

เรื่องจริง “พ่อปาร์เตย์” ยันชัด ลูกชายกำลังคุยกับ “อาร์เซนอล”

เรื่องจริง

เรื่องจริง บิดาของโธมัส ปาร์เตย์ กองกลางแอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่ลูกชายของเขากำลังเจรจากับอาร์เซนอล

จาค็อบ ปาร์เตย์ บิดาผู้ให้กำเนิด โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริด เปิดปากบอกด้วยตัวเองว่า ตอนนี้ลูกชายของเขากำลังคุยอยู่กับ ทีมอาร์เซนอลจริง

ก่อนหน้านี้ Corriere dello Sport สื่อจากประเทศอิตาลี เคยอ้างว่าอาร์เซนอลตกลงที่จะทุ่มเงินซื้อ ปาร์เตย์ ในราคา 43.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,774 ล้านบาท) ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเจรจาขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

ล่าสุด บิดาของปาร์เตย์ ก็ออกมายืนยันอีกเสียงว่า ข่าวการพูดคุยกันระหว่างทั้งสองทีมคือเรื่องจริง แต่ยังไม่แน่ใจว่าลูกชายจะได้ย้ายทีมจริงหรือไม่ ซึ่งต้องให้ทัพตราหมีชี้ขาดอีกครั้ง

“ผมโทรไปพูดคุยกับเขาแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาบอกผมว่ามันเป็นเรื่อจริง และเขายังบอกอีกว่าพวกเขา (แอต.มาดริด) กำลังเปิดโต๊ะเจรจากับอาร์เซนอล มันขึ้นอยู่กับแอต.มาดริดแล้วว่าต้องการข้อเสนอที่เท่าไหร่ ถ้าเขาได้ย้ายไปอาร์เซนอลคงเป็นเรื่องดีเลย เพราะเรามีฐานแฟนบอลในประเทศกานาเพียบ ผมแฮปปี้แน่ถ้าเขาย้ายไปอาร์เซนอล สิ่งที่เขาคุยกันอยู่คือทำไงให้ทีมปล่อยเขาออกมา” จาค็อบ กล่าว

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“เปแอสเช” ประเดิมสวย เปิดรังเฉือน “กิโรนา” ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

“เปแอสเช& …