Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “โซลชาร์” พูดถึง “เดอ เบค” หลังออกสตาร์ตตัวจริงเกมถล่ม “ไลป์ซิก” ชปล.

 

“โซลชาร์” พูดถึง “เดอ เบค” หลังออกสตาร์ตตัวจริงเกมถล่ม “ไลป์ซิก” ชปล.

โอเล กุนนาร์

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาพูดถึง “ดอนนี ฟาน เดอ เบค” หลังออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมถล่ม “แอร์เบ ไลป์ซิก” 5-0 ในศึก ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 30 ต.ค. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ หลังออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมถล่ม เดอะ เรด บูล” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจ่าฝูงจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อค่ำคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ผ่านทาง BT Sport สื่อชื่อดัง

ซึ่งเกมดังกล่าว ทีมของ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ประตู นาทีที่ 74, 78 และ 90+2 ขณะที่อีก 2 ลูกได้จาก เมสัน กรีนวูด นาทีที่ 21 และ อองโตนี มาร์เชียล (จุดโทษ) ในนาทีที่ 87 ของเกมการแข่งขัน ทำให้พวกเขาเก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ล่าสุด โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า ถึงแข้งรายนี้ที่มีโอกาส 39 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์ในการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ว่า “เขา (ดอนนี ฟาน เดอ เบค) เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ในเกมในเกมนี้เขาก็ทำได้ดี เขามีการเคลื่อนที่ที่ฉลาด เขาคุมพื้นที่มีส่วนร่วมทั้งรุกและรับ ดังนั้นผมจึงพอใจกับผลงานของเขามากๆ รวมถึง พอล ป็อกบา ด้วยที่ก็ทำได้ดีเช่นกัน”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …