Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “โซลชาร์” เร้าแมนยูฯ คว้า 4 สตาร์ดัง-คาดผัง 11 ตัวจริงถ้าปิดดีลได้ครบ

 

“โซลชาร์” เร้าแมนยูฯ คว้า 4 สตาร์ดัง-คาดผัง 11 ตัวจริงถ้าปิดดีลได้ครบ

โอเล กุนนาร์

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เรียกร้องให้ต้นสังกัดคว้าตัวนักเตะทั้ง 4 รายมาร่วมทัพ พร้อมคาดการณ์ 11 ตัวจริงหากได้ครบทุกคน

วันที่ 28 พ.ค. 64 เดอะ การ์เดียน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่าต้องการเสริมทัพนักเตะใหม่ระดับท็อปจำนวน 4 ราย มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ปิศาจแดง เพิ่งจะพลาดท่าแพ้จุดโทษ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน ไป 10-11 หลังเสมอกันใน 120 นาที 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาชวดคว้าแชมป์ยูโรปาลีก และไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือในฤดูกาลนี้ และตามรายงานล่าสุดระบุว่า โซลชาร์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของปิศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการบอกกับบอร์ดบริหารให้เสริมทัพนักเตะใหม่ทั้ง 4 จุด ไม่ว่าจะเป็น กองหลัง, กองกลาง, ปีกขวา และ กองหน้า

ทั้งนี้ 4 ผู้เล่นที่ โซลชาร์ ต้องการจะได้มาร่วมทีมประกอบด้วย เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล, ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แฮร์รี เคน ดาวยิงของทอตแนม ฮอตสเปอร์ และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริงของปิศาจแดง หากได้นักเตะทั้ง 4 คน มาร่วมทีม ในระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู: ดีน เฮนเดอร์สัน

กองหลังจากซ้ายไปขวา: ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, เปา ตอร์เรส และ อารอน วาน-บิสซากา

คู่มิดฟิลด์: พอล ป็อกบา กับ ดีแคลน ไรซ์

3 ตัวรุกจากซ้ายไปขวา: มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส และ จาดอน ซานโช

กองหน้าตัวเป้า: แฮร์รี เคน

โอเล กุนนาร์

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …