โรเมลู ลูกากู
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ต้องการสื่ออะไร! “ลูกากู” โพสต์ไอจีถ่ายรูปร่วม3ส่วนเกินแมนยูหลังคว้าแชมป์ลีก

 

ต้องการสื่ออะไร! “ลูกากู” โพสต์ไอจีถ่ายรูปร่วม3ส่วนเกินแมนยูหลังคว้าแชมป์ลีก

โรเมลู ลูกากู หัวหอกอินเตอร์ มิลาน ถ่ายภาพร่วมกับ 3 แข้งอดีตส่วนเกินแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทั้งสี่คนช่วยกันรวมพลังประจัญบานนำ “งูใหญ่” ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีได้อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้
โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอตของ อินเตอร์ มิลาน โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ แอชลี่ย์ ยัง, อเล็กซิส ซานเชซ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต หลังทั้ง 4 คนมีส่วนสำคัญช่วย “งูใหญ่” คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้

ทัพ “เนรัซซูรี่” ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 11 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ส่วนหนึ่งมาจากฟอร์มที่สุดยอดของอดีต 4 นักเตะที่โดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองข้ามนับตั้งแต่ที่ได้รับการแต่งตั้งให้คุม “ปีศาจแดง” ถาวร เมื่อเดือนมีนาคม 2019

การกลับมารวมตัวกันของ 4 ยอดกุมารในสีเสื้อของทัพ “งูใหญ่”ไม่ทำให้แฟนบอลกับ คอนเต้ ต้องผิดหวัง เมื่อพวกเขาช่วยกันรวมพลังประจัญบาน นำแชมป์ลีกกลับมาตั้งตระหง่านในตู้โชว์ถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ได้อีกครั้ง

สำหรับ ลูกากู ถือว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อเขาตะบันประตูให้กับต้นสังกัดไปถึง 21 ลูกในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีจนกลายเป็นดาวซัลโวประจำทีม แถมยังมีลุ้นที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ เพราะเกมลีกเหลือ 4 แมตช์ และมีประตูตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ยูเวนตุส เพียงแค่ 6 ลูกเท่านั้น

ต้องการสื่ออะไร! "ลูกากู" โพสต์ไอจีถ่ายรูปร่วม3ส่วนเกินแมนยูหลังคว้าแชมป์ลีก

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …