Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แมนยูฯ ทำช็อก เตรียมปล่อย 2 สตาร์แนวรุก ระดมทุนซื้อ ซานโช ติดปีก

 

แมนยูฯ ทำช็อก เตรียมปล่อย 2 สตาร์แนวรุก ระดมทุนซื้อ ซานโช ติดปีก

แมนยูฯ ทำช็อก “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมปล่อยแข้งแนวรุกทั้ง 2 ราย ออกจากทีม เพื่อระดมทุนคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะขาย อองโตนี มาร์เชียล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ เจสซี ลินการ์ด ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิรืด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนซื้อตัว จาดอน ซานโช ปีกของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมความดุดันในเกมรุก
สำหรับ ซานโช วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง กระหน่ำไป 16 ประตู กับอีก 20 แอสซิสตื จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลล่าสุด ส่งผลให้เขายังคงตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง โดยเชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะปล่อย ซานโช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์ และตามรายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย ลินการ์ด กับ มาร์เชียล เพื่อนำเงินมารวบรวมเพื่อปิดดีลนี้ให้สำเร็จ

ทั้งนี้ ลินการ์ด ถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีจนทำให้มีหลายทีมจับจ้องจะคว้าไปร่วมทัพ ส่วน อองโตนี มาร์เชียล ก็ดูเหมือนจะกลายเป็นตัวเลือกรองๆ ในแนวรุกของปิศาจแดง หลังจากที่ยูไนเต็ดทำการต่อสัญญากับ เอดินสัน คาวานี  เป็นที่เรียบร้อย

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …