แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไม่ง่ายเลย!ชไมเคิ่ลรับเดนมาร์กหืดจับกว่าผ่านเช็ก

 

ไม่ง่ายเลย!ชไมเคิ่ลรับเดนมาร์กหืดจับกว่าผ่านเช็ก

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก รับมีหืดจับกว่าจะเชือด สาธารณรัฐเช็ก 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึก ยูโร 2020 แต่ชี้ครึ่งแรกทีมตนเล่นได้สุดยอดมาก
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก เผยว่า ทีมตนได้เจอกับบททดสอบสุดหิน หลังจากที่เบียดเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2-1 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม บากู โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เดนมาร์ก ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการโขกของ โธมัส เดลานี่ย์ ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 42 จากการยิงจ่อๆ ของ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 49 สาธารณรัฐเช็ก ตีไข่แตกได้จาก พาทริค ชิค แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เดนมาร์ก คว้าชัย 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง ยูเครน กับ อังกฤษ

“เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า มันจะเป็นบททดสอบสุดหินสำหรับเรา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีพลังสุดเหลือเชื่อ และมีความมุ่งมั่นแบบเดียวกับเรา ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ครึ่งหลังเราเจองานยากเลย เพราะพวกเขาได้ประตูเร็ว ทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่นั่นคือแคแรคเตอร์ของทีมที่ดีอยู่แล้ว เพราะคุณสามารถเล่นได้ดี แต่ก็ต้องต่อสู้ผ่านความยากลำบากเช่นกัน และนั่นคือสิ่งที่เราทำ” นายทวารจาก เลสเตอร์ ซิตี้ วัย 34 ปี กล่าว

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …