เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เป๊ปว่ายังไงจังหวะกุนจะโชว์เหนือชิพลูกโทษ

 

เป๊ปว่ายังไงจังหวะกุนจะโชว์เหนือชิพลูกโทษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมเล่นได้ดีมากๆ แล้ว แม้พ่าย เชลซี คาบ้าน 1-2 พร้อมพูดถึงจังหวะยิงจุดโทษพลาดของ เซร์คิโอ อเกวโร่
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ลูกทีมของตนเล่นได้ดีมากๆ แล้ว ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม แพ้ เชลซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 44 จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิง และในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าถิ่นมีโอกาสทองที่จะเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ ทว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ เลือกยิงแบบปาเนนก้าไปตรงตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตู เชลซี

ช่วงครึ่งหลัง เชลซี เล่นได้ดี และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 63 จากการยิงสุดคมของ ฮาคิม ซิเย็ค ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกซิวชัยในนาทีที่ 90+2 จาก มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ถูกชะลอการฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ออกไป โดยปัจจุบัน “เรือใบสีฟ้า” มี 80 แต้ม หลังลงแข่งไปแล้ว 35 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเตะน้อยกว่าสองนัด 13 แต้ม

“มันเป็นเกมที่สูสี แต่โดยรวมแล้ว เราก็เล่นได้ดีมาก เราพลาดโอกาสทองในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ถามว่า มันเป็นการตัดสินใจของ เซร์คิโอ เองหรือเปล่า (เรื่องยิงแบบปาเนนก้า) เรื่องแบบนี้มันก็เป็นการตัดสินใจของคนยิงเอง ซึ่งผมก็พูดเสมอว่า ต้องตัดสินใจและยิงด้วยความมั่นใจ และเขาก็เลือกยิงแบบนั้น ซึ่งผมก็ไม่มีอะไรจะพูดเสริม” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี มีคิวฟาดแข้งกันอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …