Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลิเวอร์พูล สุดคึก เดินหน้าล่า “เทพฟรีคิก” เสริมทัพทัพรายสอง (คลิป)

 

ลิเวอร์พูล สุดคึก เดินหน้าล่า “เทพฟรีคิก” เสริมทัพทัพรายสอง (คลิป)

ลิเวอร์พูล สุดคึก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว ดาวเตะจอมซัดฟรีคิก มาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 28 พ.ค. 64 กัลโช แมร์คาโต สื่อดังของอิตาลี รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจาคว้าตัว ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางทีมชาติตุรกีของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ คัลฮาโนกลู วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไป 9 ประตุ กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดให้กับ เอซี มิลานในฤดูกาลที่สุด แต่เขากำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ส่งผลให้เขาตกเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรใหญ่ในทวีปยุโรปรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่กำลังเร่งเดินหน้าเจรจากับ คัลฮาโนกลู เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงมาลุยศึกพรีเมียร์ลีกแบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหากองกลางที่สามารถสร้างสรรคืเกม และเล่นลูกตั้งเตะได้ดี เพราะทีมขากคุณภาพในเรื่องนี้ไปนับตั้งแต่ที่ ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางทีมชาติบราซิล ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา และ คัลฮาโนกลู ก็มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีจุดเด่นในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก และถ้าหงส์แดงปิดดีลได้สำเร็จจะทำให้ คัลฮาโนกลู กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อิบราฮิมา โคนาเต กองหลังชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งย้ายมาจากแอร์เบ ไลป์ซิก

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …