Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “สเตอร์ลิง” ตรวจโควิด “เซาธ์เกต” ลุ้นไม่ติดเชื้อก่อนประกาศรายชื่อ

 

“สเตอร์ลิง” ตรวจโควิด “เซาธ์เกต” ลุ้นไม่ติดเชื้อก่อนประกาศรายชื่อ

ราฮีม สเตอร์ลิง

ราฮีม สเตอร์ลิง รอผลตรวจโควิด-19 หลังไปร่วมงานวันเกิดของ ยูเซน โบลต์ ที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยง ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต ลุ้นให้ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ติดเชื้อก่อนประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษ

วันที่ 25 ส.ค. 63 แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องคิดหนักเรื่องการประกาศรายชื่อ ซึ่งเดิมทีมีกำหนดว่าจะประกาศในวันนี้ เพื่อเรียกนักเตะมาเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก กลุ่ม 2 ของลีกเอ ใน 2 นัดแรกที่จะไปเยือน ไอซ์แลนด์ วันที่ 5 กันยายน ต่อด้วยไปเยือน เดนมาร์ก วันที่ 8 กันยายน

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ยังต้องรอลุ้นผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ของ ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าตัวจี๊ดจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบอายุ 34 ปีของ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาไมกา เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่ง โบลต์ เพิ่งมีอาการเข้าข่ายว่าจะติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากบรรดาแขกและเพื่อนฝูงที่มาร่วมงานไม่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม และไม่สวมหน้ากากอนามัยกัน โดยตอนนี้ลมกรดเจ้าของสถิติโลก วิ่ง 100 เมตร, 200 เมตร และผลัด 4×100 เมตร ชาย กำลังกักตัวอยู่ที่บ้าน และรอการยืนยันผลตรวจเช่นกัน พร้อมขอความร่วมมือให้คนที่มาร่วมงานปาร์ตี้กักตัวด้วยเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

นอกจากนี้ เซาธ์เกต ยังต้องภาวนาให้ แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดพ้นจากโทษจำคุกที่ประเทศกรีซ หลังมีส่วนพัวพันกับคดีบนเกาะมีโคนอส ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งมีทั้งการก่อเหตุทะเลาะวิวาทหน้าผับแห่งหนึ่ง รวมถึงทำร้ายร่างกายและพูดจาหมิ่นประมาทตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ อีกทั้งพยายามติดสินบนเจ้าพนักงานในระหว่างขัดขืนการจับกุม

เบื้องต้น แม็กไกวร์ ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ก่อนถูกปล่อยตัวกลับอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเขาถูกคู่กรณีพูดจายั่วยุก่อน และยังใช้ของมีคมแทงที่แขนของ เดซี น้องสาวของเขาด้วย ซึ่งวันนี้ อเล็กซิส อานักนอสตาคิส หนึ่งในทนายความฝีมือดีในด้านคดีเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนของกรีซ จะไปขึ้นศาลที่เมืองซีรอส แทน แม็กไกวร์ เพื่อแก้ต่างกับอัยการ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …