Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ฟรีและดี! ปูด อาร์เซนอล มาล็อง ซาร์ วัย 21 ปี คุมแนวรับ

 

ฟรีและดี! ปูด อาร์เซนอล มาล็อง ซาร์ วัย 21 ปี คุมแนวรับ

ฟรีและดี อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าววางแผนที่จะคว้าตัว มาล็อง ซาร์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี สังกัด นีซ แบบไร้ค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้ เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลง

เซ็นเตอร์แบ็กรายนี้เป็นผลผลิตจากอะคาเดมีของ นีซ ในลีกเอิง มีดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และกำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ โดยมีไอ้ปืนใหญ่ที่จับตาสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด

รายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน ระบุว่า การที่ เดอะ กันเนอร์ส พลาดโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ตั๋วยูโรปาลีก ยังต้องลุ้นผลการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ ทำให้เป็นการยากที่พวกเขาจะคว้าเซ็นเตอร์แบ็กชั้นนำมาเสริมทัพในตลาดแข้งรอบนี้ โดยเป้าหมายอย่าง ซาร์ ที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตตา มีปราการหลังตัวกลางอยู่ในทีมชุดปัจจุบันถึง 6 ราย ได้แก่ ดาวิด ลุยซ์, ชโคดราน มุสตาฟี, โซคราติส, ร็อบ โฮลดิง, คาลัม แชมเบอร์ส และ ปาโบล มารี รวมไปถึงยังมี วิลเลียม ซาลิบา กับ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ที่ถูกส่งให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน

ทำให้กุนซือชาวสเปนจำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะในตำแหน่งดังกล่าวบางส่วนออกจากทีมโดยมี โซคราติส และ มุสตาฟี เป็นแคนดิเดตลำดับต้นๆที่จะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …