นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ปธ.เปแอสเชยันชัดเอ็มบั๊ปเป้จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

 

ปธ.เปแอสเชยันชัดเอ็มบั๊ปเป้จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีสฯ ระบุ จะไม่ปล่อย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปไหนทั้งนั้น โดยเชื่อว่า “เปแอสเช” มีทุกอย่างที่พร้อมสำหรับการทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ พัฒนาได้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วย
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าจะไม่ปล่อย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งออกจากทีมแน่อนน

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่พอใจกับสื่อภายในประเทศเท่าไหร่นัก รวมถึงต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ซึ่ง เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด เพราะเดิมทีเจ้าตัวก็เป็นสาวก “ราชันชุดขาว” อยู่แล้ว

บิ๊กบอส ปารีสฯ เผยว่า “ผมจะพูดให้ชัดเลยนะ คีลิยัน จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป เราจะไม่มีวันขายเขาและเขาก็จะไม่มีวันย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ ด้วย ผมไม่เคยให้รายละเอียดกับสื่อเกี่ยวกับการเจรจาที่กำลังดำเนินอยู่ในตอนนี้ ผมบอกได้เพียงว่าตอนนี้การเจรจามันคืบหน้าไปได้ด้วยดี ผมหวังว่าเราจะหาข้อตกลงร่วมกันได้”

“ที่นี่คือ ปารีสฯ ที่นี่คือประเทศของเขา เขามีภารกิจที่สำคัญกับที่นี่ ภารกิจของเขาไม่ใช่แแค่การเป็นนักฟุตบอลเท่านั้น แต่มันคือการช่วยโปรโมต ลีก เอิง, โปรโมตประเทศของเขา และโปรโมตเมืองหลวงของเขา”

“เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักกีฬา เขาจะได้ บัลลง ดอร์ ในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้แน่ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ที่นี่มีทุกอย่างที่จะทำให้เขาพัฒนาต่อไปได้ เขาจะย้ายไปไหนได้อีก ? ตอนนี้มีสโมสรไหนที่มีความทะเยอทะยานและโปรเจ็กต์มากในระดับเดียวกับ เปแอสเช ด้วยเหรอ ?”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …