ดาร์วิน นูเญซ
Home / ไม่มีหมวดหมู่ / เริ่มเคาะสนิมออกแล้ว ย้อนชมแฮตทริกแรกของ “นูเญซ” ในสีเสื้อลิเวอร์พูล (คลิป)

 

เริ่มเคาะสนิมออกแล้ว ย้อนชมแฮตทริกแรกของ “นูเญซ” ในสีเสื้อลิเวอร์พูล (คลิป)

ดาร์วิน นูเญซ

หลังผ่านไป 3 เกม ดาร์วิน นูเญซ ก็ยิงประตูในสีเสื้อลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ และยิงได้มากถึง 4 ประตูอีกด้วยในเกมนี้

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 ควันหลงหลังจากเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย โดย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถล่มเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 5-0 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ในเกมนี้เป็นเกมที่ 3 ที่ ดาร์วิน นูเญซ Admclub24ได้ลงสนามในสีเสื้อของ ลิเวอร์พูล โดยเกมแรกเป็นเกมที่สโมสรพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดที่ประเทศไทย เมื่อ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไปด้วยสกอร์ 0-4 ซึ่งเกมนั้นเจ้าตัวลงสนามในนาทีที่ 62 โดยตลอด 28 นาทีที่อยู่ในสนามเจ้าตัวไม่ได้ยิงแม้แต่ประตูเดียวแถมมีช็อตที่ยิงข้ามคานระยะจ่อๆ อีกด้วย

เกมต่อมาเป็นเกมเมื่อ 1 สัปดาห์ที่แล้วที่เอาชนะ สล็อตPGคริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเกมนั้น ลงสนามมาในนาทีที่ 46 ก่อนจะเล่นได้ 31 นาที และถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในที่สุดและเช่นเดิมคือยังยิงประตูให้สโมสรไม่ได้

มาจนถึงเกมที่ 3 เจ้าตัวออกสตาร์ตในม้านั่งสำรองเช่นเดิม และออกสตาร์ตลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วงต้นครึ่งหลัง และใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเปิดประตูแรกให้กับตัวเองในสีเสื้อลิเวอร์พูลได้สำเร็จ และยิงได้อีก 3 ประตูรวมแล้วได้ 4 ประตูทั้งหมดในเกมนี้ (ในนาทีที่ 48, 51, 68 และ 90 )

เกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 โดยจะพบกับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก Usun88 ที่ประเทศออสเตรีย ในเวลา 01.00 น. (ของวันที่ 28 กรกฎาคม เวลาไทย)

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

PRODUCT – northofnewyork.com_Party time

Check Also

ดิยาบี้ มองบวกวิลล่าพลิกเข้าชิงคอนเฟอเรนซ์

         ด …