ชาบี เอร์นานเดซ
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / พนันได้เลย!ชาบีมั่นใจเมสซี่อยู่บาร์เซโลน่าต่อ

 

พนันได้เลย!ชาบีมั่นใจเมสซี่อยู่บาร์เซโลน่าต่อ

ชาบี เอร์นานเดซ แสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะเซ็นสัญญาเพื่อเล่นให้ บาร์เซโลน่า ต่อไป โดยบอกว่าตอนนี้ทุกคนของ “อาซูลกราน่า” จำเป็นต้องใจเย็นๆ ก่อน
ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่าสุดท้ายแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ก็จะเซ็นสัญญากับ “อาซูลกราน่า” เพื่อเล่นให้ทีมต่อไป

แม้ว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า จะให้สัมภาษณ์อยู่เรื่อยๆ ว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่ตอนนี้ เมสซี่ ก็หมดสัญญากับทีมจนกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าทุกทีมสามารถเจรจากับเขาโดยตรงเพื่อดึงเขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ได้ทันที

ชาบี ให้สัมภาษณ์กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่าว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นสถานการณ์ตามปกติของตลาด เราต้องรออย่างใจเย็น ผมคิดว่าเขากำลังเจรจากับสโมสรและประธานอยู่ ผมขออวยพรให้ เลโอ ได้เจอกับเรื่องที่ดีที่สุด แน่นอนว่าในฐานะเพื่อนของเขาและในฐานะกูเล่ (ชื่อเรียกแฟนบอล บาร์เซโลน่า) แล้วนั้น ผมอยากให้เขาเล่นกับ บาร์ซ่า ต่อไป ก็หวังว่ามันจะมีการประกาศถึงเรื่องนั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นะ”

“ถ้าผมต้องพนันแล้วล่ะก็ ผมก็จะบอกว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่ามันจะมีข่าวลือมากมายก่ายกอง แต่ผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อ เลโอ ต้องการ บาร์ซ่า เหมือนที่ บาร์ซ่า ต้องการ เลโอ เขามีความสุขดีกับชีวิตใน บาร์เซโลน่า เขาอยู่ในเมืองนั้นมาตลอดชีวิต ผมกล้าเดิมพันเลยว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีม”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …