จูเลน โลเปเตกี
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า เจองานยาก ชูแมนยูทีมใหญ่สุดของโลก

 

จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า เจองานยาก ชูแมนยูทีมใหญ่สุดของโลก

จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลกจนทำให้มันจะเป็นงานยากของตน แต่เสริมว่าลูกทีมจะลงเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นว่าสามารถผ่าน “ปีศาจแดง” ได้

    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ว่าเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้

    เซบีย่า ผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศได้จากการชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยคู่นี้เคยเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาล 2017-18 มาแล้ว และวันนั้นเป็น เซบีย่า ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 แบ่งเป็นการเสมอ 0-0 ที่บ้าน เซบีย่า ในนัดแรก ตามด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 ในนัดสอง

    “นัดหน้าเราจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เราจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเจอกับพวกเขา เรามีสมาธิอยู่กับนัดต่อไปซึ่งเป็นการเจอกับทีมชั้นนำ, เป็นทีมระดับประวัติศาสตร์ และเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา แถมยังเป็นทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วย เราจะทำให้ดีที่สุดเหมือนอย่างทุกที การดวลกับพวกเขาจะเป็นงานที่ยากมากๆ แต่เราจะลงเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นว่าจะเอาชนะพวกเขาได้” โลเปเตกี ระบุ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …