Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “สมอลลิง” ส่อวืดซบโรมาถาวร แต่ยังมีทีมต่อคิวรออีกเพียบ

 

“สมอลลิง” ส่อวืดซบโรมาถาวร แต่ยังมีทีมต่อคิวรออีกเพียบ

คริส สมอลลิง

คริส สมอลลิง อาจไม่ได้ย้ายไป โรมา แบบถาวร เนื่องจากสโมสรไม่สู้ค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งไว้ แต่รายงานระบุว่าแนวรับวัย 30 ปี ยังเนื้อหอม หลังจากที่มีทีมต่อคิวรออีกเพียบ

วันที่ 28 ก.ค. 63 กัลโช แมร์คาโต สื่อฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า คริส สมอลลิง กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในระหว่างถูก โรมา ยืมตัวมาใช้งานในศึกกัลโช เซเรีย อา เป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยลงเล่นในลีก 28 นัด ทำไป 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ล่าสุดอาจไม่ได้ย้ายมาอยู่กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” แบบถาวรแล้ว

เนื่องจาก “ปิศาจแดง” ตั้งค่าตัวของแนวรับวัย 30 ปี ไว้ที่ 18.2 ล้านปอนด์ (728 ล้านบาท) แต่ โรมา พร้อมสู้ราคาแค่ไม่เกิน 16.3 ล้านปอนด์ (652 ล้านบาท) ทำให้ สมอลลิง อาจไม่ได้ร่วมงานกับทัพจัลโลรอสซีต่อในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม กัลโช แมร์คาโต มีรายงานเพิ่มเติมว่า สมอลลิง ยังได้รับการจับตาดูสถานการณ์จากทีมร่วมลีกสูงสุดของอิตาลี ทั้ง ยูเวนตุส, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการเสริมผู้เล่นในแนวรับ

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า สมอลลิง และครอบครัวมีความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของอิตาลี พร้อมกับวางแผนว่าจะย้ายจากอังกฤษมาลงหลักปักฐานแบบถาวร ซึ่งต้องรอดูว่าจะมีทีมไหนที่ต้องการเซ็นสัญญาแบบจริงจัง

โดย ยูเวนตุส กำลังมองหาตัวแทนของ จอร์โจ คิเอลลินี กัปตันทีมวัย 36 ปีที่เริ่มโรยราลงไป ส่วน นาโปลี ก็อาจจะอยากได้คนที่เข้ามาอุดช่องโหว่ หากต้องเสีย คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังจอมแกร่งที่ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่ามาตลอด

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …