Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แมนฯ ซิตี้ บุกตบ พาเลซ คาถิ่น 2-0 จ่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

แมนฯ ซิตี้ บุกตบ พาเลซ คาถิ่น 2-0 จ่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ บุกตบ

แมนฯ ซิตี้ บุกตบ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ ไป 2-0 จ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มที

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 1 พ.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ เปิดสนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง

เปิดฉากครึ่งแรกรูปเกมของ แมนฯ ซิตี้ ดีกว่า และเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ แฟร์นันดินโญ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ กาเบรียล เฆซุส ยิงเข้าไป แต่ถูกจับล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 58 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ แบงฌาแมง เมนดี เปิดบอลเรียดจากฝั่งซ้ายเข้ามาให้ เซร์คิโอ อเกวโร จับบอลอย่างสวยก่อนซัดเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 59 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง จ่ายบอลแฉลบผู้เล่นพาเลซามาเข้าทาง เฟอร์รัน ตอร์เรส ซัดจากนอกกรอบเข้าไปอย่างสวยงาม

ถัดมา 3 นาที แมนฯ ซิตี้ เกือบทิ้งห่าง จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง หลุดไปซัดในเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาเต็มๆ และในนาทีที่ 71 พาเลซ ได้ลุ้นเหมือนกัน เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ยิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่าน เอแดร์สัน

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 นำจ่าฝูงต่อไป โกยแต้มหนีอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็น 13 คะแนน โดยที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัดเท่านั้น ทำให้เรือใบสีฟ้าขอแค่อีก 3 แต้ม ก็จะการันตีแชมป์ทันที

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …