Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มีชื่อด้วย! “อองรี” โผล่ตัวเต็งคุมทัพบาร์เซโลน่าหากปลด “เซเตียน” พ้นตำแหน่ง

 

มีชื่อด้วย! “อองรี” โผล่ตัวเต็งคุมทัพบาร์เซโลน่าหากปลด “เซเตียน” พ้นตำแหน่ง

มีชื่อด้วย

มีชื่อด้วย ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อใน สเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ลิสต์ชื่อ เธียร์รี อองรี กุนซือ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ แห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในแคนดิเดทนายใหญ่คนใหม่ร่วมกับอีก 3 ผู้จัดการทีมระดับท็อปแทนที่ กิเก้ เซเตียน หลังทัพ อาซูลกราน่า ร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากน้ำมือของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์มโหฬาร 2-8 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สื่อแดนกระทิงดุ ชี้ว่า บาร์ซ่า อยู่ระหว่างนับถอยหลังการแยกทาง กีเก้ เซเตียน หลังผลการแข่งขันที่น่าอับอาย โดยอดีตแข้ง เจ้าบุญทุ่ม อย่าง อองรี มีชื่อเป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาร่วมกับบิ๊กเนมอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เมาริซิโอ อัลเลกรี และ โรนัลด์ คูมัน

โดย อองรี นับเป็นหนึ่งในแข้ง บาร์ซ่า ชุดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาจากผลงาน 49 ประตู 27 แอสซิสต์กับการลงสนามทั้งสิ้น 121 นัดให้กับทีมหลังย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นในถิ่น คัมป์นู เมื่อปี 2006

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังไม่ได้พิสูจน์ตนเองในเส้นทางคุมทีมบนเวทีฟุตบอลระดับสูงนักเมื่อเพิ่งเคยผ่านงานผู้ช่วยกุนซือของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ในทีมชาติ เบลเยียม ก่อนที่จะล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับ โมนาโก ในเวลาต่อมาเมื่อพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 4 นัดจากทั้งสิ้น 20 เกม

ทั้งนี้ อองรี ยังเพิ่งพา มอนเทรอัล คว้าชัยได้เพียง 1 นัดเท่านั้นจากทั้งหมด 6 เกมล่าสุดที่เขาคุมทัพ

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …