Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ปูด! วิลลา ขอเซ้ง “โอริกี” จากหงส์ หลังอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

 

ปูด! วิลลา ขอเซ้ง “โอริกี” จากหงส์ หลังอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

ปูด! แอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวพิจารณาคว้าตัว ดิว็อค โอริกี หัวหอกอะไหล่ของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เสริมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เพื่อยกระดับแนวรุกหลังรอดพ้นจากการตกชั้น ตามการรายงานจากสื่อแดนผู้ดี

แม้กองหน้าวัย 25 ปีจะมีสถิติลงสนามให้กับ หงส์แดง สูงถึง 44 นัดตลอดฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา พร้อมกับซัลโวไปทั้งสิ้น 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์เมื่อรวมทุกรายการ แต่เจ้าตัวมักทำได้เพียงแค่ออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองเมื่อต้นสังกัดมีแนวรุกระดับพระกาฬอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน จับจองสัมปทานทั้ง 3 ตำแหน่งในแดนหน้าอยู่

เบอร์มิงแฮมเมล สื่อใน อังกฤษ ชี้ว่า โอริกี ยังมีความหวังติดธงทีมชาติ เบลเยียม เป็นหนึ่งในขุนพลทัพ ปีศาจแดงแห่งยุโรป ลุยศึก ยูโร 2020 ที่เลื่อนไปฟาดแข้งในปี 2021 นี้โดยการลงสนามอย่างต่อเนื่องในระดับสโมสรจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทัพ เร้ดเดวิลส์ พิจารณาเลือกเขาไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม

ทั้งนี้ วิลลา มีตัวเลือกที่จำกัดในแดนหน้าและผู้เล่นในทีมชุดปัจจุบันของพวกเขามีปัญหาในการจบสกอร์เมื่อ แจ็ค กรีลิช และ เทรเซเก้ต์ ในบทบาทตัวรุกริมเส้นกลายเป็นแข้งที่ทำประตูได้มากที่สุดของ วิลลา สำหรับฤดูกาล 2019/20 ที่ 10 และ 7 ประตูตามลำดับ ขณะที่ เวสลีย์ กองหน้าตัวเป้าธรรมชาติของพวกเขายิงได้ 6 ประตูเท่านั้น

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …