Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / บรูโน จ่อทาบรัศมี โรนัลโด ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก พ.ย. มูรินโญ คว้ากุนซือ

 

บรูโน จ่อทาบรัศมี โรนัลโด ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก พ.ย. มูรินโญ คว้ากุนซือ

บรูโน จ่อทาบรัศมี โรนัลโด จอมทัพแมนยูฯ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนพฤศจิกายน จนใกล้ทาบรัศมี คริสเตียโน โรนัลโด ด้าน โชเซ มูรินโญ คว้ากุนซือ
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้คว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนใน 3 สาขา ซึ่งนักเตะยอดเยี่ยมเดือนล่าสุดตกเป็นของ บรูโน เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ พาทีมเก็บชัยชนะไปถึง 3 นัด
ทำให้ บรูโน ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งที่ 3 แล้วในรอบ 10 เดือน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ซึ่งเหลืออีกเพียงครั้งเดียวก็จะเทียบเท่ากับที่ คริสเตียโน โรนัลโด รุ่นพี่ชาติเดียวกันเคยได้รางวัล 4 ครั้ง สมัยเล่นกับ “ปิศาจแดง” ในปี 2003-2009
ส่วนผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน ก็ยังตกเป็นของชาวโปรตุเกสอีก 1 รางวัล โดย โชเซ มูรินโญ กุนซือสเปอร์สได้รับไปจากผลงานคุมทีมชนะ 3 นัด เสมอ 1 ครั้ง โดยไม่เสียประตูถึง 3 เกม
ขณะที่ลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน เป็นผลงานของ โอลา ไอนา แบ็กขวาทีมชาติไนจีเรียที่ยิงไกลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ในเกมที่ช่วยให้ ฟูแลม เปิดบ้านชนะทีมน้องใหม่ด้วยกันเองอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …