Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ประตูปิดแต่หน้าต่างยังเปิด! ติอาโก้เผยความรู้สึกหลังเบิกสกอร์แรกกับลิเวอร์พูล

 

ประตูปิดแต่หน้าต่างยังเปิด! ติอาโก้เผยความรู้สึกหลังเบิกสกอร์แรกกับลิเวอร์พูล

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เผยความรู้สึกหลังทำประตูแรกให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่องสแปนิชของ ลิเวอร์พูล เผยถึงความรู้สึกที่แสนพิเศษ หลังจากทำประตูปิดกล่องให้ต้นสังกัดเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซาดิโอ มาเน่ โหม่งให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 31 ก่อนที่ “หงส์แดง” มาได้ประตูปิดกล่อง 2-0 นาทีที่ 90 จาก ติอาโก้ ทำให้ตอนนี้พวกเขาแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับหกเรียบร้อย โดยมี 57 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 6 แต้ม

โดยประตูนี้ของ ติอาโก้ นับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาเผยว่าเป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษเอามากๆ

“ผมพยายามที่จะมองสิ่งที่เป็นจริงออกมาเสมอ แน่นอนว่าเราไม่มีความสุขนักกับสถานการณ์ในตอนนี้ แต่เรื่องอารมณ์ และความมั่นใจสำหรับเกมถัดไป พวกเรามีความสุขกับชัยชนะ” ติอาโก้ เผยกับ สกาย สปอร์ตส์

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเสมอเมื่อคุณทำประตูได้ และยังสามารถช่วยทีมได้อีก แต่อย่างที่ผมพูดไป เราต้องเดินหน้าสู้ต่อไปจนถึงตอนจบ เรามีโอกาสเล็กๆ (ที่จะผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก)”

“เราพยายามทำเป้าหมายเท่าที่จะเป็นไปได้ ถึงแม้นั่นจะเป็นโอกาสน้อยนิดมากๆ แต่ที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสหลายครั้ง บางครั้งประตูมันปิดตายใส่เรา แต่หน้าต่างยังเปิดอยู่ ดังนั้นเราจะพยายามผ่านเข้าไปทางหน้าต่างนี่แหละ!”

“มันเป็นความรู้สึกที่น่าประทับใจมาก(ที่ทำประตูได้) แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้สามคะแนน และเราจะเดินหน้าสู่ต่อเพื่อปาฏิหาริย์เล็กๆ ที่เราสามารถสร้างขึ้นได้”

“ผมรู้ว่าผมไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำประตู แต่ผมก็พยายามพาตัวเองเข้าใกล้พื้นที่อยู่เสมอเพื่อผ่านบอลจังหวะสุดท้าย หรือพยายามที่จะทำประตูเอง ใช่ล่ะ แน่นอนมันเป็นเรื่องที่พิเศษมาก เพราะมันคือประตูแรกของผม แต่ก็หวังว่ามันจะไม่ใช่ประตูสุดท้ายนะ!”

“แน่นอน ผมคิดว่าพวกเราทุกคนเจอฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่อย่างที่ผมเคยพูดตั้งแต่วันแรก เราได้สิทธิ์พิเศษที่ได้เล่นกีฬาสุดมหัศจรรย์นี้ และยังได้เล่นในสนามแข่งเจอกับบรรดาทีมที่น่าอัศจรรย์เช่นกัน”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เปิดบทลงโทษล่าสุด หากผิดจริงคดีละเมิดกฎการเงิน

“เรือใบสี …